Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Cô Bé Karate The Next Karate Kid

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Chấp Pháp Tiên Phong Righting Wrongs.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Huỳnh Cẩm Vinh,Yuen Biao,Cynthia Rothrock,Roy Chiao,Siu Wong Fan,Melvin Wong,Corey

Chấp Pháp Tiên Phong Righting WrongsViệt Sub Năm: 1986

Jason Chan, một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu. Ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình Cindy Si, một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình. Nhưng Cindy Si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiến.

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Xem Phim Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh khi cuộc chiến đang tiếp diễn các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh họ cố báo động về trái đất trước khi bị sát hại dã manthời đại tương lai,xem phim thời đại tương lai,download thời đại tương lai,xem online thời đại tương lai hd,xem thời đại tương lai nhanh,tai phim thời đại tương lai,age of tomorrow,xem phim age of tomorrow,download age of tomorrow,xem online age of tomorrow hd,xem age of tomorrow nhanh,tai phim age of tomorrow,kelly hu,anthony marks,robert picardo