Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration Thuyết Minh (2022)RSS Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration Thuyết Minh (2022)
Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.
Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm The Stool Pigeon.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Tạ Đình Phong,Quế Luân Mĩ,Lưu Khải Trí,Lục Nghị,Miêu Phố

Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm The Stool PigeonViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên điều tra Don chuyên làm việc với nội gián, là những người đưa tin bất chấp nguy hiểm và sẵn sàng bán đứng kẻ khác nếu được trả đúng giá. Don đang bị dằn vặt bởi mặc cảm khi đầu mối trước đó của anh là Jabber suýt mất mạng vì bán tin; giờ sống dở điên dở dại trên đường phố. Một băng cướp nữ trang được vừa quay lại Hong Kong và đang chuẩn bị cho vụ cướp tiếp theo. Theo lời đồn đại, băng cướp này đang cần một tài xế cho kế hoạch chạy trốn sau khi cướp. Ngay sau đó, Don đã nhanh chóng đào

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Bản Sắc Anh Hùng Invisible Target.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Bản Sắc Anh Hùng Invisible TargetThuyết Minh Năm: 2007

Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng “Bè đãng Ronin”, để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Ba chàng cảnh sát trẻ đã vào cuộc và họ hạ quyết tâm lần ra dấu vết băng cướp.

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Unknown2022-12-15 16:49:37

Hạ Cánh Khẩn Cấp - Emergency Declaration Thuyết Minh (2022)

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình so min đến hawaii để điều trị bệnh chàm của mình vợ của thám tử in ho song kang ho cũng vậy người đi nghỉ cùng bạn bè của anh takhi ở trong nhà vệ sinh so min phát hiện ra rằng jin seok yim si wan đã đặt một thứ gì đó vào nách của mìnhhạ cánh khẩn cấp,xem phim hạ cánh khẩn cấp,download hạ cánh khẩn cấp,xem online hạ cánh khẩn cấp hd,xem hạ cánh khẩn cấp nhanh,tai phim hạ cánh khẩn cấp,emergency declaration,xem phim emergency declaration,download emergency declaration,xem online emergency declaration hd,xem emergency declaration nhanh,tai phim emergency declaration