Giai Điệu Con Tim Coda

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Nam Thần Xe Ôm Bike Man

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Xem Phim Thời Đại Cầu Vòng - Rainbow Age Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi tử thuật tô hòa thiên tỷ và tiểu song cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp và vì hiểu lầm mà tan rã cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau cùng nhau chào đón cuộc sống mớithời đại cầu vòng,xem phim thời đại cầu vòng,download thời đại cầu vòng,xem online thời đại cầu vòng hd,xem thời đại cầu vòng nhanh,tai phim thời đại cầu vòng,rainbow age,xem phim rainbow age,download rainbow age,xem online rainbow age hd,xem rainbow age nhanh,tai phim rainbow age,từ hằng tân,trần kính đức,vương tử hào,lưu man lệ