Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)RSS Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)
Giai Điệu Con Tim - Coda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.
Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Unknown2021-08-15 14:47:09

Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)

coda child of deaf adults ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thângiai điệu con tim,xem phim giai điệu con tim,download giai điệu con tim,xem online giai điệu con tim hd,xem giai điệu con tim nhanh,tai phim giai điệu con tim,coda,xem phim coda,download coda,xem online coda hd,xem coda nhanh,tai phim coda