Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Xem Phim Thợ Săn - Sayen 3: The Huntress Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái chilethợ săn,xem phim thợ săn,download thợ săn,xem online thợ săn hd,xem thợ săn nhanh,tai phim thợ săn,sayen 3,the huntress,xem phim sayen 3,the huntress,download sayen 3,the huntress,xem online sayen 3,the huntress hd,xem sayen 3,the huntress nhanh,tai phim sayen 3,the huntress