Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth Việt Sub (2013)RSS Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth Việt Sub (2013)
Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth
Diễn viên: Adrian Paul, Richard Grieco, Bali Rodriguez
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.
Đối Đầu The Boundary.Diễn Viên: Lưu Diệp,Triệu Văn Trác,Cố Lục Na Trác,Chu Ja Hyun

Đối Đầu The BoundaryThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào câu chuyện một người đàn ông luôn tìm kiếm vị hôn phu của mình bị mất tích, mà anh phải đối diện với 2 con người giữa thiện và ác ...

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: Zenpen.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: ZenpenViệt Sub Năm: 2010

GANTZ là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Kurono Kei (Ninomiya Kazunari) và Kato Masaru (Matsuyama Kenichi). Hai chàng trai trẻ tưởng chừng như đã kết thúc sinh mạng của mình trên những đường ray xe lửa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một khối cầu màu đen bí ẩn mang tên GANTZ đã mang đến một cơ may tồn tại mới. Sự sống sẽ quay

Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Unknown2020-02-11 19:19:43

Trở Về Hành Tinh Xanh - Ae: Apocalypse Earth Việt Sub (2013)

khi trái đất bị xâm lược một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mìnhtrở về hành tinh xanh,xem phim trở về hành tinh xanh,download trở về hành tinh xanh,xem online trở về hành tinh xanh hd,xem trở về hành tinh xanh nhanh,tai phim trở về hành tinh xanh,ae,apocalypse earth,xem phim ae,apocalypse earth,download ae,apocalypse earth,xem online ae,apocalypse earth hd,xem ae,apocalypse earth nhanh,tai phim ae,apocalypse earth,adrian paul,richard grieco,bali rodriguez