Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming Dynasty

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming DynastyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/48)

Lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hoá, Đường Phiếm, một quan chức lục phẩm và Tùy Châu, một cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân. Sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của Hầu tước

Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3.Diễn Viên: Zachary Levi,Yvonne Strahovski,Joshua Gomez

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 19/19)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Xem Phim Thị Trấn Fargo Phần 3 - Fargo Season 3 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a twisted sibling rivalry leads to murder mobsters and cutthroat competitive bridge in a small midwestern townthị trấn fargo phần 3,xem phim thị trấn fargo phần 3,download thị trấn fargo phần 3,xem online thị trấn fargo phần 3 hd,xem thị trấn fargo phần 3 nhanh,tai phim thị trấn fargo phần 3,fargo season 3,xem phim fargo season 3,download fargo season 3,xem online fargo season 3 hd,xem fargo season 3 nhanh,tai phim fargo season 3