Thành Hóa Thập Tứ Liên - The Sleuth Of Ming Dynasty Việt Sub (2020)RSS Thành Hóa Thập Tứ Liên - The Sleuth Of Ming Dynasty Việt Sub (2020)
Thành Hóa Thập Tứ Liên - The Sleuth Of Ming Dynasty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hoá, Đường Phiếm, một quan chức lục phẩm và Tùy Châu, một cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân. Sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của Hầu tước
Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Unknown2020-10-06 14:26:44

Thành Hóa Thập Tứ Liên - The Sleuth Of Ming Dynasty Việt Sub (2020)

lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của hoàng đế thành hoá đường phiếm một quan chức lục phẩm và tùy châu một cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của hầu tướcthành hóa thập tứ liên,xem phim thành hóa thập tứ liên,download thành hóa thập tứ liên,xem online thành hóa thập tứ liên hd,xem thành hóa thập tứ liên nhanh,tai phim thành hóa thập tứ liên,the sleuth of ming dynasty,xem phim the sleuth of ming dynasty,download the sleuth of ming dynasty,xem online the sleuth of ming dynasty hd,xem the sleuth of ming dynasty nhanh,tai phim the sleuth of ming dynasty