Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru Vampire.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru VampireViệt Sub Năm: 2015

Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Xem Phim Thế Giới Bên Kia - After Life Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nơi chuyển tiếp của các linh hồn trước khi sang thế giới bên kia đó là một tòa nhà với những nhân viên lo việc đón tiếp lắng nghe và giúp đỡ những người đã chết lựa chọn họ có thể chọn sống ở khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời mình mãi mãithế giới bên kia,xem phim thế giới bên kia,download thế giới bên kia,xem online thế giới bên kia hd,xem thế giới bên kia nhanh,tai phim thế giới bên kia,after life,xem phim after life,download after life,xem online after life hd,xem after life nhanh,tai phim after life,arata iura,erika oda,susumu terajima