Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan Việt Sub (2012)RSS Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan Việt Sub (2012)
Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.
Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Unknown2020-11-05 13:28:05

Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan Việt Sub (2012)

cặp song sinh bị dính liền vimalan và akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha tuy nhiên những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn một âm mưu kéo dài trên toàn thế giớithí nghiệm chết chóc,xem phim thí nghiệm chết chóc,download thí nghiệm chết chóc,xem online thí nghiệm chết chóc hd,xem thí nghiệm chết chóc nhanh,tai phim thí nghiệm chết chóc,maattrraan,xem phim maattrraan,download maattrraan,xem online maattrraan hd,xem maattrraan nhanh,tai phim maattrraan