Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Xem Phim Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đâythây ma trở lại,xem phim thây ma trở lại,download thây ma trở lại,xem online thây ma trở lại hd,xem thây ma trở lại nhanh,tai phim thây ma trở lại,cockneys vs zombies,xem phim cockneys vs zombies,download cockneys vs zombies,xem online cockneys vs zombies hd,xem cockneys vs zombies nhanh,tai phim cockneys vs zombies,michelle ryan,georgia king and honor blackman