Tộc Ăn Thịt Người - Bone Tomahawk Việt Sub (2015)RSS Tộc Ăn Thịt Người - Bone Tomahawk Việt Sub (2015)
Tộc Ăn Thịt Người - Bone Tomahawk
Diễn viên: Patrick Wilson, Kurt Russell, Sean Young, Lili Simmons
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.
Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Night Of The Caregiver Joe Cornet.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Night Of The Caregiver Joe CornetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy căng thẳng về một người chăm sóc và một phụ nữ già trở thành nạn nhân của sự huyền bí. Khi họ nhận ra rằng ngôi nhà yên bình của mình không còn an toàn, họ phải đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợ

Unknown2020-06-28 17:31:40

Tộc Ăn Thịt Người - Bone Tomahawk Việt Sub (2015)

sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc bốn người arthur sheriff franklin chicory và bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ qua bộ phim với nội dung khá đơn giản nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi ngườitộc ăn thịt người,xem phim tộc ăn thịt người,download tộc ăn thịt người,xem online tộc ăn thịt người hd,xem tộc ăn thịt người nhanh,tai phim tộc ăn thịt người,bone tomahawk,xem phim bone tomahawk,download bone tomahawk,xem online bone tomahawk hd,xem bone tomahawk nhanh,tai phim bone tomahawk,patrick wilson,kurt russell,sean young,lili simmons