Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Năng Lực Siêu Phàm Psychokinesis.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Seung,Ryong Ryu,Jung,Min Park

Năng Lực Siêu Phàm PsychokinesisViệt Sub Năm: 2018

Suk Hyun (Ryu Seung Ryong), một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ, con gái và những người hàng xóm của mình. Con gái ông, Roo Mi (Shim Eun Kyung), là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Sau khi Roo Mi vướng vào một tình huống bất ngờ, Suk Hyun phải tìm cách giải cứu con gái mình.

Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Xem Phim Thất Cảnh Đặc Nhiệm - Wild 7 Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại nhật bản cơ quan cảnh sát quốc gia nhật bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the wild 7 the wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vàothất cảnh đặc nhiệm,xem phim thất cảnh đặc nhiệm,download thất cảnh đặc nhiệm,xem online thất cảnh đặc nhiệm hd,xem thất cảnh đặc nhiệm nhanh,tai phim thất cảnh đặc nhiệm,wild 7,xem phim wild 7,download wild 7,xem online wild 7 hd,xem wild 7 nhanh,tai phim wild 7,eita,kippei shiina and kyôko fukada