Năng Lực Siêu Phàm - Psychokinesis Việt Sub (2018)RSS Năng Lực Siêu Phàm - Psychokinesis Việt Sub (2018)
Năng Lực Siêu Phàm - Psychokinesis
Diễn viên: Eun, Kyung Shim, Seung, Ryong Ryu, Jung, Min Park
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suk Hyun (Ryu Seung Ryong), một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ, con gái và những người hàng xóm của mình. Con gái ông, Roo Mi (Shim Eun Kyung), là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Sau khi Roo Mi vướng vào một tình huống bất ngờ, Suk Hyun phải tìm cách giải cứu con gái mình.
10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Thành Phố Dục Vọng The Trough.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Từ Tịnh Lôi,Hà Cảnh

Thành Phố Dục Vọng The TroughThuyết Minh Năm: 2018

Cô Thành, một thành phố thối nát đầy rẫy tội ác và tham vọng tranh giành lợi ích. Tuy nhiên đâu đó vẫn có số ít người theo đuổi lẽ phải. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cảnh sát chìm Vu Thu không may động đến một nhóm tội phạm mà anh không hề biết rằng kẻ tiếp tay cho chúng từng là người đứng về phe chính nghĩa

Unknown2018-06-06 11:38:57

Năng Lực Siêu Phàm - Psychokinesis Việt Sub (2018)

suk hyun ryu seung ryong một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ con gái và những người hàng xóm của mình con gái ông roo mi shim eun kyung là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ sau khi roo mi vướng vào một tình huống bất ngờ suk hyun phải tìm cách giải cứu con gái mìnhnăng lực siêu phàm,xem phim năng lực siêu phàm,download năng lực siêu phàm,xem online năng lực siêu phàm hd,xem năng lực siêu phàm nhanh,tai phim năng lực siêu phàm,psychokinesis,xem phim psychokinesis,download psychokinesis,xem online psychokinesis hd,xem psychokinesis nhanh,tai phim psychokinesis,eun,kyung shim,seung,ryong ryu,jung,min park