Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The Spear.Diễn Viên: H Wylebob Newhart

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The SpearViệt Sub Năm: 2004

Đây được coi là một trong những bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp và hoành tráng của đạo diễn Peter Winther. Khán giả dễ dàng cảm thấy ngộp thở khi nhìn thấy chiếc cầu treo nằm chênh vênh trên nền trắng xoá của một thác nước khổng lồ. Flynn Carsen (Noah Wyle) là một sinh viên khảo cổ học xuất sắc. Với thú vui đọc sách và vốn hiểu biết phong phú về lịch sử, văn hoá, ngôn ngữ các dân tộc cổ đại, anh muốn ở lại trường để làm công tác nghiên cứu. Nhưng vị giáo sư của Carsen đã đuổi khéo chàng sinh

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Xem Phim Thanh Trừng Tội Ác - Pseudo Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mà thành phố bị những tệ nạn ma túy mại dâm hoành hànhnhững người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy những người kiểm soát thành phố của mìnhtrong phim statham vào vai arthur bishop một sát thủ chuyên nghiệpthanh trừng tội ác,xem phim thanh trừng tội ác,download thanh trừng tội ác,xem online thanh trừng tội ác hd,xem thanh trừng tội ác nhanh,tai phim thanh trừng tội ác,pseudo,xem phim pseudo,download pseudo,xem online pseudo hd,xem pseudo nhanh,tai phim pseudo,naresh kumar,tayshawn prinse,manwinder gill