Tiết Khí Sư Cuối Cùng - Vị Thánh Sống: The Last Airbender Việt Sub (2010)RSS Tiết Khí Sư Cuối Cùng - Vị Thánh Sống: The Last Airbender Việt Sub (2010)
Tiết Khí Sư Cuối Cùng - Vị Thánh Sống: The Last Airbender
Diễn viên: Noah Ringer, Dev Patel, Jackson Rathbone, Nicola Peltz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.
Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden Holiday.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden HolidayViệt Sub Năm: 2020

chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)

Đại Náo Shinjuku Shinjuku Incident.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Đại Náo Shinjuku Shinjuku IncidentThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 1990, được dựng trên câu chuyện có thật về một người đàn ông Trung Quốc vì tìm bạn gái mất tích mà phải nhập cư bất hợp pháp vào Nhật Bản. Để kiếm sống, người đàn ông đã phải làm mọi nghề dù thấp hèn ở Shinjuku. Nhưng khi phát hiện bạn gái của mình đã kết hôn với một tay anh chị của bang hắc đạo

Unknown2016-05-23 11:22:07

Tiết Khí Sư Cuối Cùng - Vị Thánh Sống: The Last Airbender Việt Sub (2010)

thế giới được phân chia thành bốn vương quốc đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là lửa khí nước thổ avatar người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới nhưng khi vị avatar cuối cùng biến mất cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc trong suốt 100 năm hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới với đạo quân hùng mạnh hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốctiết khí sư cuối cùng,xem phim tiết khí sư cuối cùng,download tiết khí sư cuối cùng,xem online tiết khí sư cuối cùng hd,xem tiết khí sư cuối cùng nhanh,tai phim tiết khí sư cuối cùng,vị thánh sống,the last airbender,xem phim vị thánh sống,the last airbender,download vị thánh sống,the last airbender,xem online vị thánh sống,the last airbender hd,xem vị thánh sống,the last airbender nhanh,tai phim vị thánh sống,the last airbender,noah ringer,dev patel,jackson rathbone,nicola peltz