Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi". Sau khi mất người bạn thân, cũng là đồng đội, trong một chiến dịch ở Ethiopia,Bob quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ, dựng một ngôi nhà nhỏ trên núi và lên đó sống cùng một con chó săn.

Xem Phim Thanh Tra Tài Phiệt - Flex X Cop Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jin yi soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống là tập đoàn thế hệ thứ ba anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án jin yi soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại sở cảnh sát kangha chuyên truy bắt cướpthanh tra tài phiệt,xem phim thanh tra tài phiệt,download thanh tra tài phiệt,xem online thanh tra tài phiệt hd,xem thanh tra tài phiệt nhanh,tai phim thanh tra tài phiệt,flex x cop,xem phim flex x cop,download flex x cop,xem online flex x cop hd,xem flex x cop nhanh,tai phim flex x cop