Thanh Tra Luther - Luther First Season Việt Sub (2010)RSS Thanh Tra Luther - Luther First Season Việt Sub (2010)
Thanh Tra Luther - Luther First Season
Diễn viên: Dermot Crowley, Warren Brown, Idris Elba
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.
Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

kể về một vị Tầm Thủ có tên là Richard Cypher . Anh mang trên mình một số mệnh vô cùng to lớn . Đó là giải phóng và mang lại hòa bình cho dân làng ở vùng Trung Địa . Đồng thời tiêu diệt Darken Rahl , người được xem Chúa Tể Hắc Ám , vô cùng độc ác và đầy quyền lực

Unknown2018-01-24 11:45:24

Thanh Tra Luther - Luther First Season Việt Sub (2010)

sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm john luther trở lại nhiệm vụ với sự hỗ trợ của justin ripley anh điều tra một vụ giết người tại nhà douglas và laura morgan được tìm thấy bởi cô con gái alicethanh tra luther,xem phim thanh tra luther,download thanh tra luther,xem online thanh tra luther hd,xem thanh tra luther nhanh,tai phim thanh tra luther,luther first season,xem phim luther first season,download luther first season,xem online luther first season hd,xem luther first season nhanh,tai phim luther first season,dermot crowley,warren brown,idris elba