Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Xem Phim Thanh Long Yển Nguyệt Đao - Knights Of Valour Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trận chiến mạch thành quan vũ bị phan chương của quân ngô giết chết thanh long yển nguyệt đao cũng bị cướp đi từ đó quan hưng con trai của quan vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh vềthanh long yển nguyệt đao,xem phim thanh long yển nguyệt đao,download thanh long yển nguyệt đao,xem online thanh long yển nguyệt đao hd,xem thanh long yển nguyệt đao nhanh,tai phim thanh long yển nguyệt đao,knights of valour,xem phim knights of valour,download knights of valour,xem online knights of valour hd,xem knights of valour nhanh,tai phim knights of valour