Đường Đến Ấn Độ A Passage To India

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Xem Phim Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị chính người chú giết hại cha mình và bán anh làm nô lệ khi còn nhỏ sau đó anh đã trở lại để báo thù vô tình anh cứu được anna chỉ huy bộ tộc saxon anh đã cùng anna và bộ tộc của cô ta vùngthanh gươm của hận thù,xem phim thanh gươm của hận thù,download thanh gươm của hận thù,xem online thanh gươm của hận thù hd,xem thanh gươm của hận thù nhanh,tai phim thanh gươm của hận thù,sword of vengeance,xem phim sword of vengeance,download sword of vengeance,xem online sword of vengeance hd,xem sword of vengeance nhanh,tai phim sword of vengeance