Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ - Mongol: The Rise Of Genghis Khan Thuyết Minh (2007)RSS Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ - Mongol: The Rise Of Genghis Khan Thuyết Minh (2007)
Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ - Mongol: The Rise Of Genghis Khan
Diễn viên: Tadanobu Asanoba Sen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.
Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Unknown2020-08-31 16:00:19

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ - Mongol: The Rise Of Genghis Khan Thuyết Minh (2007)

kể về quãng đời niên thiếu của thiết mộc chân đầy gian khổ cha bị mưu sát vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch gia đình sum họp rồi bị chia lìa thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường quả cảm thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấysự hình thành đế chế mông cổ,xem phim sự hình thành đế chế mông cổ,download sự hình thành đế chế mông cổ,xem online sự hình thành đế chế mông cổ hd,xem sự hình thành đế chế mông cổ nhanh,tai phim sự hình thành đế chế mông cổ,mongol,the rise of genghis khan,xem phim mongol,the rise of genghis khan,download mongol,the rise of genghis khan,xem online mongol,the rise of genghis khan hd,xem mongol,the rise of genghis khan nhanh,tai phim mongol,the rise of genghis khan,tadanobu asanoba sen