Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Xem Phim Thanh Diện Tu La - Song Of The Assassins Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh diện tu la phim xoay quanh một thanh niên tên qi yuanjun và hành trình phiêu lưu và mạo hiểm để trở thành sát thủ số một thế giớithanh diện tu la,xem phim thanh diện tu la,download thanh diện tu la,xem online thanh diện tu la hd,xem thanh diện tu la nhanh,tai phim thanh diện tu la,song of the assassins,xem phim song of the assassins,download song of the assassins,xem online song of the assassins hd,xem song of the assassins nhanh,tai phim song of the assassins