Gia Đình Nhà Addams 2 - Addams Family Values Việt Sub (1993)RSS Gia Đình Nhà Addams 2 - Addams Family Values Việt Sub (1993)
Gia Đình Nhà Addams 2 - Addams Family Values
Diễn viên: Anjelica Huston, Raul Julia, Christopher Lloyd
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.
Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Đại Chiến Hai Thế Giới Warcraft: The Beginning

Đại Chiến Hai Thế Giới Warcraft: The BeginningThuyết Minh Năm: 2016

Lấy bối cảnh từ cuộc chạm trán đầu tiên giữa tộc Orcs và con người, đại diện là hai nhân vật chính gồm Thống soái Lothar - một trong những chiến binh vĩ đại nhất của loài người, là cánh tay phải đắc lực cho nhà vua Lane Wrynn, Durotan - người lãnh đạo tộc Orcs

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The Dead

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người. Alice, một nữ nạn nhân đang mang thai, cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus. Trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn, và Alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhất

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Unknown2020-07-04 08:41:55

Gia Đình Nhà Addams 2 - Addams Family Values Việt Sub (1993)

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình addams một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiênở phần này biến cố xảy ra khi người chú fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp cả gia đình addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà addamsgia đình nhà addams 2,xem phim gia đình nhà addams 2,download gia đình nhà addams 2,xem online gia đình nhà addams 2 hd,xem gia đình nhà addams 2 nhanh,tai phim gia đình nhà addams 2,addams family values,xem phim addams family values,download addams family values,xem online addams family values hd,xem addams family values nhanh,tai phim addams family values,anjelica huston,raul julia,christopher lloyd