Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio Thuyết Minh (2024)RSS Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio Thuyết Minh (2024)
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seo Ki Joo là một nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ảnh nhỏ. Anh ta là chủ sở hữu thứ 7 của studio ảnh và cửa hàng chỉ dành cho ma. Ki Joo chụp chân dung những hồn ma bước vào cửa hàng.
Bí Mật Trà Hoa Viên Tea Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 53/82)

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens Gambit.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens GambitThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 7/7)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.

Thần Rắn Phanom (Đồi Thần Rắn) Phanom Nakha.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Thần Rắn Phanom (Đồi Thần Rắn) Phanom NakhaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 19/19)

lời nguyền của thần rắn và một bệnh dịch mới đang lan truyền, khiến những đứa trẻ ở làng Phanom Nakha trở nên kinh hoàng với những cơ thể dị thường. Tuy nhiên, Asia, một nghệ sĩ vẽ tranh, đến làng này với mục đích vẽ các tổn thương mà những đứa trẻ này phải chịu đựng

Unknown2024-04-24 19:37:39

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio Thuyết Minh (2024)

seo ki joo là một nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ảnh nhỏ anh ta là chủ sở hữu thứ 7 của studio ảnh và cửa hàng chỉ dành cho ma ki joo chụp chân dung những hồn ma bước vào cửa hàngtiệm chụp ảnh ma quái,xem phim tiệm chụp ảnh ma quái,download tiệm chụp ảnh ma quái,xem online tiệm chụp ảnh ma quái hd,xem tiệm chụp ảnh ma quái nhanh,tai phim tiệm chụp ảnh ma quái,the midnight studio,xem phim the midnight studio,download the midnight studio,xem online the midnight studio hd,xem the midnight studio nhanh,tai phim the midnight studio