Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Độc Hành Mặt Trăng Moon Man.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Xem Phim Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2004 cơn địa chấn sumatra andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp ấn độ dương với những cơn sóng cao 30 m tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở indonesia sri lanka ấn độ thái lan và nhiều nơi khác 225000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng phuket của thái lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhấtthảm hoạ sóng thần,xem phim thảm hoạ sóng thần,download thảm hoạ sóng thần,xem online thảm hoạ sóng thần hd,xem thảm hoạ sóng thần nhanh,tai phim thảm hoạ sóng thần,the impossible,xem phim the impossible,download the impossible,xem online the impossible hd,xem the impossible nhanh,tai phim the impossible,naomi watts,ewan mcgregor and tom holland