Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1Việt Sub Năm: 2005

Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Phi Thuyền Mất Tích Event Horizon.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Phi Thuyền Mất Tích Event HorizonViệt Sub Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Xem Phim Thảm Họa Hủy Diệt - Deep Impact Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gerry griffin từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu appolo 12 và giám đốc trung tâm vũ trụ johnson houston đã thủ vai một quan chức nasa trong phim joshua colwell người đóng một quan chức nasa cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phimthảm họa hủy diệt,xem phim thảm họa hủy diệt,download thảm họa hủy diệt,xem online thảm họa hủy diệt hd,xem thảm họa hủy diệt nhanh,tai phim thảm họa hủy diệt,deep impact,xem phim deep impact,download deep impact,xem online deep impact hd,xem deep impact nhanh,tai phim deep impact,robert duvall,téa leoni,elijah wood