Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 - Fantastic Four 1 Việt Sub (2005)RSS Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 - Fantastic Four 1 Việt Sub (2005)
Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 - Fantastic Four 1
Diễn viên: Ioan Gruffudd, Michael Chiklis, Chris
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.
Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres.Diễn Viên: Louis De Funès,Michel Galabru,Maurice Risch

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-TerrestresViệt Sub Năm: 1979

Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.

Tội Ác Xoay Vòng Timecrimes.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Tội Ác Xoay Vòng TimecrimesViệt Sub Năm: 2007

Los Cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The Moon.Diễn Viên: Shia Labeouf,Josh Duhamel,John Turturro,Tyrese Gibson,Rosie Huntington Whiteley,Patrick

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The MoonThuyết Minh Năm: 2011

Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng.

Unknown2020-08-07 19:10:28

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 - Fantastic Four 1 Việt Sub (2005)

bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên reed richards có thể tự kéo dài thân hình susan storm có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình johnny storm có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc và ben grim có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ doombộ tứ siêu đẳng 1,xem phim bộ tứ siêu đẳng 1,download bộ tứ siêu đẳng 1,xem online bộ tứ siêu đẳng 1 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 1 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 1,fantastic four 1,xem phim fantastic four 1,download fantastic four 1,xem online fantastic four 1 hd,xem fantastic four 1 nhanh,tai phim fantastic four 1,ioan gruffudd,michael chiklis,chris