Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

Xem Phim Thái Cực Truyền Nhân - Man Of Tai Chi Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân một võ sư trẻ trần hổ làm diễn viên chính bị sa vào một giải đấu sinh tử bất hợp pháp ở bắc kinh do một ông trùm người mỹ keanu reeves điều hành nhân vật tên trùm của reeves chỉ có một mục tiêu duy nhất biến một thái cực nhân với trái tim thuần khiết trở thành một kẻ giết người không gớm taythái cực truyền nhân,xem phim thái cực truyền nhân,download thái cực truyền nhân,xem online thái cực truyền nhân hd,xem thái cực truyền nhân nhanh,tai phim thái cực truyền nhân,man of tai chi,xem phim man of tai chi,download man of tai chi,xem online man of tai chi hd,xem man of tai chi nhanh,tai phim man of tai chi,keanu reeves,iko uwais,trần hổ,mạc văn úy,nhậm đạt hoa