Đạo Sĩ Hạ Sơn - Monk Comes Down The Mountain Việt Sub (2015)RSS Đạo Sĩ Hạ Sơn - Monk Comes Down The Mountain Việt Sub (2015)
Đạo Sĩ Hạ Sơn - Monk Comes Down The Mountain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.
Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Xà Quyền Diệt Độc Ưng Snake In The Eagles Shadow.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Siu Tien Yuen,Jang Lee Hwang,Dean Shek

Xà Quyền Diệt Độc Ưng Snake In The Eagles ShadowViệt Sub Năm: 1978

Đây là một trong những bộ phim khẳng định tên tuổi của Thành Long và mở ra một thể loại phim mới: võ thuật kung fu kết hợp với các pha hài. Thành Long vào vai một trẻ mồ côi bị sư phụ chê là yếu ớt và không truyền những tuyệt chiêu của môn phái. Sau đó tình cờ Thành Long gặp được một người ăn xin dạy cho anh "Kung Fu nắm đấm của rắn" và từ đó võ nghệ của Thành Long bắt đầu thăng tiến vượt bậc. Tuy nhiên Hội vuốt chim ưng lại cấm lưu hành chiêu võ này, do đó các thành viên của Hội bắt đầu tìm

Unknown2020-07-06 13:43:46

Đạo Sĩ Hạ Sơn - Monk Comes Down The Mountain Việt Sub (2015)

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mìnhđạo sĩ hạ sơn,xem phim đạo sĩ hạ sơn,download đạo sĩ hạ sơn,xem online đạo sĩ hạ sơn hd,xem đạo sĩ hạ sơn nhanh,tai phim đạo sĩ hạ sơn,monk comes down the mountain,xem phim monk comes down the mountain,download monk comes down the mountain,xem online monk comes down the mountain hd,xem monk comes down the mountain nhanh,tai phim monk comes down the mountain