Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Phi Vụ Kim Cương Misfortune.Diễn Viên: Jenna Kanell,Desmond Devenish,Xander Bailey

Phi Vụ Kim Cương MisfortuneViệt Sub Năm: 2016

Trong phi vụ vận chuyển kim cương, cha của Des đã bị giết chết. Tiếp tục hành trình trả thù cho cha, chàng trai trẻ đối đầu và song hành với kẻ giết cha mình và phút cuối mới bí mật ra tay…

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow Recruit.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow RecruitThuyết Minh Năm: 2014

Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Xem Phim Tay Súng Nữ Miền Tây - Jane Got A Gun Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim mỹ thuộc thể loại hành động miền tây của đạo diễn gavin oconnor và được viết kịch bản bởi brian duffield bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh natalie portman trong vai chính cùng các diễn viên nổi tiếng khác như joel edgerton noah emmerich và ewan mcgregortay súng nữ miền tây,xem phim tay súng nữ miền tây,download tay súng nữ miền tây,xem online tay súng nữ miền tây hd,xem tay súng nữ miền tây nhanh,tai phim tay súng nữ miền tây,jane got a gun,xem phim jane got a gun,download jane got a gun,xem online jane got a gun hd,xem jane got a gun nhanh,tai phim jane got a gun,natalie portman,joel edgerton,ewan mcgregor