Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Xem Phim Tây Hành Kỷ: Ám Ảnh Ma Thành - The Westward: The Kingdom Of Shadow Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ma anh chủ nhân nhân của ám ảnh ma thành vì muốn khống chế đường tam tạng để đoạt ngọn lửa vĩnh hằng sử dụng năng lực thoả mãn tất cả dục vọng của ma thành để dụ tâm ma của đường tam tạng ratây hành kỷ,ám ảnh ma thành,xem phim tây hành kỷ,ám ảnh ma thành,download tây hành kỷ,ám ảnh ma thành,xem online tây hành kỷ,ám ảnh ma thành hd,xem tây hành kỷ,ám ảnh ma thành nhanh,tai phim tây hành kỷ,ám ảnh ma thành,the westward,the kingdom of shadow,xem phim the westward,the kingdom of shadow,download the westward,the kingdom of shadow,xem online the westward,the kingdom of shadow hd,xem the westward,the kingdom of shadow nhanh,tai phim the westward,the kingdom of shadow