Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Xem Phim Tẩu Thoát Ngoạn Mục - Skiptrace Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thám tử lừng danh bennie chan thành long thủ vai trong cuộc truy cứu cô gái samantha phạm băng băng thủ vai – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp đại lục kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là connor wattstẩu thoát ngoạn mục,xem phim tẩu thoát ngoạn mục,download tẩu thoát ngoạn mục,xem online tẩu thoát ngoạn mục hd,xem tẩu thoát ngoạn mục nhanh,tai phim tẩu thoát ngoạn mục,skiptrace,xem phim skiptrace,download skiptrace,xem online skiptrace hd,xem skiptrace nhanh,tai phim skiptrace,jackie chan,johnny knoxville,bingbing fan