Bàn Tay Của Người Chết - Dead Man Hands Việt Sub (2023)RSS Bàn Tay Của Người Chết - Dead Man Hands Việt Sub (2023)
Bàn Tay Của Người Chết - Dead Man Hands
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gunslinger Reno đang hướng về phía Tây để có một cuộc sống yên bình cùng với vợ mới.
Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm Mercenaries.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm MercenariesViệt Sub Năm: 2014

Một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh. Một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạo.Với sự tham gia của em Siêu mẫu Kristanna Loken, đóng vai người máy hủy diệt T-X trong Terminator 3: Rise of the Machines

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Unknown2023-10-26 13:59:18

Bàn Tay Của Người Chết - Dead Man Hands Việt Sub (2023)

gunslinger reno đang hướng về phía tây để có một cuộc sống yên bình cùng với vợ mớibàn tay của người chết,xem phim bàn tay của người chết,download bàn tay của người chết,xem online bàn tay của người chết hd,xem bàn tay của người chết nhanh,tai phim bàn tay của người chết,dead man hands,xem phim dead man hands,download dead man hands,xem online dead man hands hd,xem dead man hands nhanh,tai phim dead man hands