Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Xem Phim Tạp Gia Tiểu Tử - Knockabout Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt yipao nguyên bưu và taipao lương gia nhân một ngày nọ họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với jia wu dao lau kar wing họ cố gắng chiến đấu với ông ta lấy tiền của ông nhưng huynh đệ bị đánh bại vì vậy huỳnh đế họ đã yêu cầu ông ấy họ làm đệ tử hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấntạp gia tiểu tử,xem phim tạp gia tiểu tử,download tạp gia tiểu tử,xem online tạp gia tiểu tử hd,xem tạp gia tiểu tử nhanh,tai phim tạp gia tiểu tử,knockabout,xem phim knockabout,download knockabout,xem online knockabout hd,xem knockabout nhanh,tai phim knockabout