Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Phá Kén Insect Detective.Diễn Viên: Fauzie Laily,Sharon Ismail,Sunny Pang,Kaegan Kang,Joanne Peh

Phá Kén Insect DetectiveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

câu chuyện một nghiên cứu sinh ngành Độc học Côn trùng Đàm Cảnh Thiên vô tình bị cuốn vào một vụ án ly kỳ. Trong quá trình giúp cảnh sát phá án anh đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ pháp y Kim Linh, đồng thời khám phá ra bí ẩn về thân thế của mình, vạch trần kẻ đứng sau đã ẩn náu nhiều năm.

Xem Phim Tái Sinh - The Reincarnation Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thanh tra tài giỏi của cục thanh tra đã mất đi người yêu là roitamruat tridutdao ngay trước mặt mình tại malaysia bởi bàn tay đứng sau của mekhin tên trùm buôn lậu đa quốc giatái sinh,xem phim tái sinh,download tái sinh,xem online tái sinh hd,xem tái sinh nhanh,tai phim tái sinh,the reincarnation,xem phim the reincarnation,download the reincarnation,xem online the reincarnation hd,xem the reincarnation nhanh,tai phim the reincarnation