Sự Sa Ngã Phần 2 - The Fall Season 2 Việt Sub (2015)RSS Sự Sa Ngã Phần 2 - The Fall Season 2 Việt Sub (2015)
Sự Sa Ngã Phần 2 - The Fall Season 2
Diễn viên: Gillian Anderson, Jamie Dornan, Niamh Mcgrady
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.
Thế Kỷ Kinh Dị Karma

Thế Kỷ Kinh Dị KarmaThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 9/9)

hế kỷ kinh dị bắt đầu từ vụ đắm tàu du lịch khiến hơn một nửa số người cùng làm trong một công ty dược chết mất xác. Có 8 người may mắn sống sót thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ giám đốc, vợ giám đốc, trưởng phòng đến nhân viên hành chánh, bảo vệ

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Unknown2016-09-23 09:04:53

Sự Sa Ngã Phần 2 - The Fall Season 2 Việt Sub (2015)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai thợ săn một bên là sát thủ hàng loạt chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh belfast ireland người còn lại là một thanh tra của met sở cảnh sát thủ đô với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kiasự sa ngã phần 2,xem phim sự sa ngã phần 2,download sự sa ngã phần 2,xem online sự sa ngã phần 2 hd,xem sự sa ngã phần 2 nhanh,tai phim sự sa ngã phần 2,the fall season 2,xem phim the fall season 2,download the fall season 2,xem online the fall season 2 hd,xem the fall season 2 nhanh,tai phim the fall season 2,gillian anderson,jamie dornan,niamh mcgrady