Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And Sensibility.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And SensibilityViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 Days.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 DaysViệt Sub Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Đổi Vai The Change Up.Diễn Viên: Jason Bateman,Ryan Reynolds,Olivia Wilde

Đổi Vai The Change UpThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đổi Vai, tựa gốc tiếng anh The Change Up, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David Dobkin, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Bateman, Ryan Reynolds, Olivia Wilde, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Relativity Media, Original Film vào năm 2011. Bộ phim Đổi Vai - The Change Up kể về Dave là một người đàn ông đã lập gia đình và có hai đứa trẻ với một người vợ yêu thương, và Mitch là một người đàn

Xem Phim Sự Tích Hoang Dã - Wild Tales Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wild tales sự tích hoang dã là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối sự trở lại của quá khứ một bi kịch hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngàysự tích hoang dã,xem phim sự tích hoang dã,download sự tích hoang dã,xem online sự tích hoang dã hd,xem sự tích hoang dã nhanh,tai phim sự tích hoang dã,wild tales,xem phim wild tales,download wild tales,xem online wild tales hd,xem wild tales nhanh,tai phim wild tales,liliana ackerman,luis manuel altamirano garcía,alejandro angelini