Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility Việt Sub (2018)RSS Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility Việt Sub (2018)
Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility
Diễn viên: Mã Tư Thuần, Trương Nhược Quân, Lý Hiện
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.
Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Kwang,Choi Gwi,Hwa

Hồi Ức Đen Tối The MachineViệt Sub Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Unknown2020-01-23 08:28:48

Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility Việt Sub (2018)

một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau huang jian trương nhược quân là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệquý bà đóa hoa,xem phim quý bà đóa hoa,download quý bà đóa hoa,xem online quý bà đóa hoa hd,xem quý bà đóa hoa nhanh,tai phim quý bà đóa hoa,nuts,science and sensibility,xem phim nuts,science and sensibility,download nuts,science and sensibility,xem online nuts,science and sensibility hd,xem nuts,science and sensibility nhanh,tai phim nuts,science and sensibility,mã tư thuần,trương nhược quân,lý hiện