Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, Kill

Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, KillThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Một bộ phim thần bí giả tưởng về một người đàn ông và một người phụ nữ có cùng trạng thái cảm xúc. Eun Gye Hoon là một đầu bếp thiết lập một nhà hàng ở thị trấn nơi chị gái sinh đôi của anh mất tích 20 năm trước. Một ngày nọ, anh thấy mình ngẫu nhiên trải qua những cảm xúc, tự nhiên vừa khóc vừa cười, và hóa ra đó là cảm xúc của một người phụ nữ tên Noh Da Hyun

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Franklin Ruehl

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người, những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại. Điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc Leonardo Da Vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất. Khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử? Và giả thuyết "Ngày Tận Thế" của người Maya liệu có căn cứ?

Đặc Vụ Carter Marvels Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Shea Whigham,Lyndsy Fonseca

Đặc Vụ Carter Marvels Agent CarterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/8)

xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Xem Phim Star Wars - Andor Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt bối cảnh 5 năm trước các sự kiện trong rogue one 2016 bộ phim xoay quanh dàn nhân vật chính trong giai đoạn liên minh nổi dậy non trẻ mới hình thành chống lại đế chế thiên hàstar wars,xem phim star wars,download star wars,xem online star wars hd,xem star wars nhanh,tai phim star wars,andor,xem phim andor,download andor,xem online andor hd,xem andor nhanh,tai phim andor