Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015)RSS Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015)
Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.
Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/9)

Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.

Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2.Diễn Viên: Trịnh Nghiệp Thành,An Duyệt Khê,Từ Mộc Thiền,Từ Gia Vỹ

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

A Bộ Sát Sat vẫn giữ tạo hình thời Đường khả ái đó, còn Đường Thanh Phong dường như cũng đã tỉnh dây từ trong giấc ngủ sâu ở đoạn kết phần 1, khiến mọi người không thể không thở dài nhẹ nhõm với đôi tình nhân ngược luyến này. Nhưng, rốt cuộc họ có thể trở về với cuộc sống đời thường thoải mái, tràn đầy tiếng cười không?​

Unknown2016-10-27 05:18:39

Loài Người Nhân Tạo - Humans Season 1 Việt Sub (2015)

đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng tâm lý dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách äkta människor real humans của thụy điển bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc bối cảnh ở ngoại ô london nơi mà một synth người máy thông minh công nghệ cao là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nàoloài người nhân tạo,xem phim loài người nhân tạo,download loài người nhân tạo,xem online loài người nhân tạo hd,xem loài người nhân tạo nhanh,tai phim loài người nhân tạo,humans season 1,xem phim humans season 1,download humans season 1,xem online humans season 1 hd,xem humans season 1 nhanh,tai phim humans season 1