Rosuto Deizu Lost Days

Rosuto Deizu Lost DaysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm sinh viên cùng là thành viên của một câu lạc bộ tennis tại một trường Đại học đi hưởng kỳ nghỉ lễ tốt nghiệp của mình ở một nhà nghỉ trong vùng núi tuyết: Shino Yuta, Sakurada Miki, Sasaki Rinka, Takano Natsu, Fueki Mana, Tachibana Satsuki cùng với anh trai của Miki là Sakurada Wataru.

Hard Nut! Suugaku Girl No Koisuru Jikenbo

Hard Nut! Suugaku Girl No Koisuru JikenboViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Kurumi Nanba (Ai Hashimoto) là 1 sinh viên chuyên ngành toán, cô rất quái và khả năng giao tiếp kém, nhưng cô rất thông minh. Trong khi đó, Tatsuhiko Tomoda (Kengo Kora) là 1 thám tử trẻ. Cả 2 đã cùng nhau giải quyết các vụ án khó như vụ đánh bom, giết người trong phong kín, và thư tống tiền

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā Gōsuto.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā GōsutoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 41/50)

Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.

Xem Phim South Korean Reality Show - Girl Spirit Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình truyền hình hàn quốc năm 2016 nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ đã ra mắt các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đósouth korean reality show,xem phim south korean reality show,download south korean reality show,xem online south korean reality show hd,xem south korean reality show nhanh,tai phim south korean reality show,girl spirit,xem phim girl spirit,download girl spirit,xem online girl spirit hd,xem girl spirit nhanh,tai phim girl spirit,kim sung kyun,jo se ho,seunghee,bohyung,uji,sojung,sungyeon