Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Xem Phim Sóng Gió Chính Trường Phần 1 - House Of Cards Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

francis underwood biết tất cả các bí mật trong chính trị và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thốngsóng gió chính trường phần 1,xem phim sóng gió chính trường phần 1,download sóng gió chính trường phần 1,xem online sóng gió chính trường phần 1 hd,xem sóng gió chính trường phần 1 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 1,house of cards season 1,xem phim house of cards season 1,download house of cards season 1,xem online house of cards season 1 hd,xem house of cards season 1 nhanh,tai phim house of cards season 1