Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan Việt Sub (2017)RSS Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan Việt Sub (2017)
Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan
Diễn viên: Hiranyasap Toon, Arunwattanakul Suriyont
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.
Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Lửa Tình Trái Ngang: Đùa Với Lửa Ra Rerng Fai: Ra Raerng Fai.Diễn Viên: Noon Woranuch Wongsawan,Ken Theeradeth Wonpuapan

Lửa Tình Trái Ngang: Đùa Với Lửa Ra Rerng Fai: Ra Raerng FaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 28/28)

Kemmika và Yada (Noon) là hai chị em gái ruột nhưng tính cách hoàn toàn khác nhau. Yada là một cô gái mạnh mẽ bản lĩnh và thông minh. Kemmika lại dịu dàng yếu đuối không thể làm chủ được cuộc sống của chính mình. Chakrit (Ken), một doanh nhân trẻ thành đạt mang trong mình sự thù hận sâu sắc với dòng họ của Kemmika và Yada.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Unknown2017-12-08 04:14:41

Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan Việt Sub (2017)

còn đánh dấu sự trở lại của ice preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái gasohug chàng trai trong mộng ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như chanoksuda raksanaves thongpoom siripipat namcha cheranut yusanonda… phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng ceo hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboyvườn thú tình yêu,xem phim vườn thú tình yêu,download vườn thú tình yêu,xem online vườn thú tình yêu hd,xem vườn thú tình yêu nhanh,tai phim vườn thú tình yêu,rak kan panlawan,xem phim rak kan panlawan,download rak kan panlawan,xem online rak kan panlawan hd,xem rak kan panlawan nhanh,tai phim rak kan panlawan,hiranyasap toon,arunwattanakul suriyont