Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Xem Phim Sinh Tử Luân Hồi - Gantz Live Action: Zenpen Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gantz là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là kurono kei ninomiya kazunari và kato masaru matsuyama kenichi hai chàng trai trẻ tưởng chừng như đã kết thúc sinh mạng của mình trên những đường ray xe lửa tuy nhiên sự xuất hiện của một khối cầu màu đen bí ẩn mang tên gantz đã mang đến một cơ may tồn tại mới sự sống sẽ quaysinh tử luân hồi,xem phim sinh tử luân hồi,download sinh tử luân hồi,xem online sinh tử luân hồi hd,xem sinh tử luân hồi nhanh,tai phim sinh tử luân hồi,gantz live action,zenpen,xem phim gantz live action,zenpen,download gantz live action,zenpen,xem online gantz live action,zenpen hd,xem gantz live action,zenpen nhanh,tai phim gantz live action,zenpen,kazunari ninomiya,kenichi matsuyama,yuriko yoshitaka