Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)RSS Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)
Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler
Diễn viên: Katie Cassidy, Garret Dillahunt, Michelle Trachtenberg
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là "The Siamese Burn"
Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Trả Thù The Liability.Diễn Viên: Tim Roth,Talulah Riley,Jack Oconnell

Trả Thù The LiabilityViệt Sub Năm: 2012

Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.

Tập Làm Cảnh Sát Padai Veeran.Diễn Viên: Vijay Yesudas,Bharathiraja,Amritha

Tập Làm Cảnh Sát Padai VeeranThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở Theni ở miền nam Ấn Độ , nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra. Muneeshwaran (Vijay Yesudas) là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cả

Unknown2020-05-24 13:39:39

Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)

một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là the siamese burntiêu diệt bản ngã,xem phim tiêu diệt bản ngã,download tiêu diệt bản ngã,xem online tiêu diệt bản ngã hd,xem tiêu diệt bản ngã nhanh,tai phim tiêu diệt bản ngã,the scribbler,xem phim the scribbler,download the scribbler,xem online the scribbler hd,xem the scribbler nhanh,tai phim the scribbler,katie cassidy,garret dillahunt,michelle trachtenberg