Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret Service.Diễn Viên: Triệu Đông Trạch,Ngưu Hiểu Lâm,Trương Dương

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2017

Gặp bất trắc trong lúc hành động, nữ đặc vụ Liễu Như Yên xuyên không về thời xưa. Để hoàn thành nốt nhiệm vụ và tìm cách trở về, cô đành phải tận dụng những gì mà mình có để ở lại thời đại này. Tuy nhiên, hiểm nguy liên tục bủa vây khi cô phải đối đầu với một quốc sư đáng gờm và người đó cũng là kẻ thù của cô ở thời hiện đại

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2Việt Sub Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Xem Phim Siêu Trộm - Plastic Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,plastic,xem phim plastic,download plastic,xem online plastic hd,xem plastic nhanh,tai phim plastic,ed speleers,will poulter,alfie allen