Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)RSS Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)
Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2
Diễn viên: Aif Ali Khan, Anil Kapoor, John Abraham
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.
Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Kẻ Đón Đường The Hitcher.Diễn Viên: Sean Bean,Sophia Bush,Zachary Knighton

Kẻ Đón Đường The HitcherThuyết Minh Năm: 2007

Trong khi lái xe qua sa mạc New Mexico trong một đêm mưa, sinh viên đại học Jim Halsey và bạn gái của mình Grace Andrews cho một chuyến đi đến quá giang John Ryder. Trong khi trong xe của họ, người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao, nhưng Jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường. Sáng hôm sau, đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy John trong một chiếc xe với một gia đình, và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm, họ có

Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Unknown2024-04-21 23:08:02

Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của sonia người tình của ranveer tử nạn trong một vụ nổ xe hơi anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ và kẻ đứng đằng sau tội ác này là armaan mallik một ông trùm trong thế giới ngầmarmaan mallik john abraham là thủ lĩnh của băng đảng mafia người ấn tại châu âu một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhấtđường đua máu 2,xem phim đường đua máu 2,download đường đua máu 2,xem online đường đua máu 2 hd,xem đường đua máu 2 nhanh,tai phim đường đua máu 2,siêu tốc độ,race 2,xem phim siêu tốc độ,race 2,download siêu tốc độ,race 2,xem online siêu tốc độ,race 2 hd,xem siêu tốc độ,race 2 nhanh,tai phim siêu tốc độ,race 2,aif ali khan,anil kapoor,john abraham