Thế Giới Kì Quái Freaks Of Nature.Diễn Viên: Nicholas Braun,Mackenzie Davis,Josh Fadem,Denis Leary

Thế Giới Kì Quái Freaks Of NatureViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Freaks of Nature, chúng tôi chào đón bạn đến với Dillford, nơi mà cách đây ba ngày, mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường: ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội, xác sống ở đáy xã hội, và loài người thì ở giữa. Nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến Dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòa.

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Xem Phim Siêu Tệ Hại - Superbad Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân seth jonah hill đóng và evan michael cera trên con đường tìm kiếm trái cấm trước khi họ học lên cao hơn tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm seth béo ú còn evan lại quá nhút nhát đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng ngó ngàng tớisiêu tệ hại,xem phim siêu tệ hại,download siêu tệ hại,xem online siêu tệ hại hd,xem siêu tệ hại nhanh,tai phim siêu tệ hại,superbad,xem phim superbad,download superbad,xem online superbad hd,xem superbad nhanh,tai phim superbad