Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator Việt Sub (1940)RSS Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator Việt Sub (1940)
Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator
Diễn viên: Charles Chaplin, Paulette Goddard, Jack Oakie
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1940
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.
Căn Bệnh Lão Hóa Paa.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Vidya Balan,Paresh Rawal,Arundathi Nag,Saurabh Agarwal,Shikha

Căn Bệnh Lão Hóa PaaViệt Sub Năm: 2009

nói về Auro (Amitabh) một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm ,cậu bị mắc bệnh lão hóa , nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi , cậu sống với mẹ Vidya (Vidya Balan) là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai (Arundhati Naag).,hai người hết lòng thương yêu cậu bé.Cậu tình cờ gặp Amol Arte (Abhishek) một chính trị gia trẻ , khi giành giải thưởng tại trường, tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiết.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home Tonight.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home TonightViệt Sub Năm: 2011

Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.

Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Unknown2015-12-17 13:59:41

Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator Việt Sub (1940)

khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ đó là charlie chaplin ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như the gold rush city lights hay modern timesnhà độc tài vĩ đại,xem phim nhà độc tài vĩ đại,download nhà độc tài vĩ đại,xem online nhà độc tài vĩ đại hd,xem nhà độc tài vĩ đại nhanh,tai phim nhà độc tài vĩ đại,the great dictator,xem phim the great dictator,download the great dictator,xem online the great dictator hd,xem the great dictator nhanh,tai phim the great dictator,charles chaplin,paulette goddard,jack oakie