Song Hồn Walk With Me

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Patrick Stewart,William Shatner,Malcolm Mcdowell

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf Hunting.Diễn Viên: Patrick Stewart,William Shatner,Malcolm Mcdowell

Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf HuntingThuyết Minh Năm: 2022

Frontier Titan là một chiếc thuyền to lớn được chuyển đến Philippines để đưa những tên tội phạm đang lẩn trốn ở Đông Nam Á về lại Hàn Quốc. Họ là những tên tội phạm cực kỳ hung ác đang tập trung tại cảng Manila ở Philippines để lên thuyền về nước

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Patrick Stewart,William Shatner,Malcolm Mcdowell

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Xem Phim Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm nhà khoa học jor el có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua kryptonian ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình kal el trái đấtsiêu nhân thời đại,xem phim siêu nhân thời đại,download siêu nhân thời đại,xem online siêu nhân thời đại hd,xem siêu nhân thời đại nhanh,tai phim siêu nhân thời đại,superman,xem phim superman,download superman,xem online superman hd,xem superman nhanh,tai phim superman,christopher reeve,margot kidder,gene hackman